×
Trang chủ Thông tin Thành viên Danh mục đầu tư Tin tức Liên hệ

5 startup Việt Nam hút vốn đầu tư từ nước ngoài

2019-03-23 12:33:30

Offpeak nhận vốn hàng triệu đô từ quỹ đầu tư lớn nhất Nhật Bản

Ngày 5/9, quỹ đầu tư lớn nhất Nhật Bản là Yahoo Japan đã công bố hoàn thành việc đầu tư vào hệ thống Offpeak – ứng dụng tìm kiếm nhà hàng và giảm giá ở khu vực Đông Nam Á. Số vốn đầu tư không được tiết lộ, nhưng không dưới 7 con số tính bằng USD.

“Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn trong lĩnh vực F&B trên thị trường. Hơn nữa, việc triển khai và tốc độ tăng trưởng ở Đông Nam Á của công ty là đáng khen ngợi”, đại diện quỹ đầu tư Yahoo Nhật nhận định.

Trước khi quỹ Yahoo Nhật Bản đầu tư vào Offpeak, chỉ 3 tuần sau khi gọi vốn vòng Series A, dự án đã nhận được khoản đầu tư 800.000 USD từ quỹ Gobi Partner. Những người sáng lập Offpeak còn tiếp tục được quỹ Cradle thuộc Chính phủ Malaysia tin tưởng rót 200.000 USD.

Offpeak được điều hành bởi Christian Nguyễn – Việt kiều Pháp (người biết 6 thứ tiếng) và 3 đồng sáng lập người Malaysia. Bốn doanh nhân này đều dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ và thương mại điện tử. Thời gian tới, công ty sẽ đi sâu vào thị trường Đông Nam Á.

Quỹ đầu tư Nhật Bản và Singapore rót hơn 10 tỷ đồng cho ViCare.vn

Dự án ViCare của Phạm Anh Đức bắt nguồn từ sự khó khăn mà chính bản thân anh và những người thân quen gặp phải trong quá trình tìm kiếm các thông tin y tế được kiểm định và mang tính xác thực cao. ViCare ra đời, giúp người dùng trả lời câu hỏi “Tôi bị bệnh gì, nên khám ở đâu, chăm sóc sức khỏe thế nào?”.

Tin liên quan

Tập đoàn VinaCapital - Cú hích từ cựu phó thủ tướng Đức về Việt Nam làm việc

Việt Nam là một nền kinh tế thu hút ngày càng nhiều chuyên gia nước ngoài đến để tìm kiếm thử thách và phát triển sự nghiệp.

Đọc thêm

Các quỹ đầu tư khởi nghiệp tại Việt nam

Đầu tư mạo hiểm (Venture capital) được khái quát là phương thức mà theo đó, nhà đầu tư hay những tổ chức chuyên môn hóa rót vốn vào những doanh nghiệp mới thành lập, chưa niêm yết trên thị trường chứng khoán, có tốc độ tăng trưởng cao và thường sử dụng các công nghệ mới, hiện đại đang cần tài trợ để phát triển sản phẩm hoặc quá trình tăng trưởng.

Đọc thêm

Cơ hội cho startup Việt từ quỹ đầu tư Singapore

Cocoon Capital ra mắt nguồn quỹ 20 triệu USD dành cho startup ở Đông Nam Á trong lĩnh vực công nghệ chuyên sâu, fintech và công nghệ y tế.

Đọc thêm

Người mang tiền của quỹ ngoại về giúp giới khởi nghiệp Việt

Nhiều startup nhận vốn của Dzung Nguyễn trở thành những thương hiệu số một trong các lĩnh vực tại thị trường Việt Nam.

Đọc thêm